STOCK SCAN / e-RESEARCH
ติดต่อสอบถาม โทร 0 2080 6000 หรือ 0 2633 6000 กด 5
stockscan
stockscan banner

5 ฟีเจอร์หลักของ STOCK SCAN / e-RESEARCH

1532509965713

Smart Scan

กลยุทธ์การค้นหาหุ้นแบบสำเร็จรูปที่กูรูของทิสโก้เป็นคนออกแบบให้ โดยแบ่งเป็นสำหรับนักลงทุนระยะสั้น กลางและยาว โดยมีกลยุทธ์การลงทุนทั้งพื้นฐานเช่น การเติบโตของผลประกอบการ, หุ้นที่นักลงทุนต่างชาติให้ความสนใจ และปัจจัยทางเทคนิค เช่น MACD และ DMI เป็นต้น

1532509911010

Advanced Scan

สำหรับนักลงทุนที่ชอบการหาหุ้นแบบ DIY, Advanced Scan คือการหาหุ้นที่มีเงื่อนไขตามที่นักลงทุนต้องการทั้ง มูลค่าการซื้อขาย, ข้อมูลทางพื้นฐาน เช่น PER, RoE หรือมูลค่าที่เหมาะสมของนักวิเคราะห์ และด้านเทคนิคที่มอง Candlestick Pattern, Technical Indicator ต่าง ๆ เป็นต้น และสามารถบันทึกทำเป็นรูปแบบการค้นหาหุ้นส่วนตัวได้อีกด้วย

1532509920432

Stock Info

สำหรับค้นหาหุ้นที่นักลงทุนสนใจ โดยจะมีข้อมูลทั้งพื้นฐานและเทคนิคเพื่อประกอบการตัดสินใจ และสามารถนำมาใช้เปรียบเทียบหุ้นที่สนใจในด้านต่าง ๆ ทั้งด้านงบการเงิน และอัตราส่วนทางการเงิน

1532509924809

Research Paper

เป็นการสรุปการประชุมประจำสัปดาห์ และรายเดือนของทีมกูรูด้านต่าง ๆ ของทิสโก้ทั้งนักวิเคราะห์พื้นฐาน, นักวิเคราะห์เศรษฐศาสตร์,
นักวิเคราะห์เทคนิค และผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ เพื่อมาวางแผนกลยุทธ์การลงทุนพร้อมหาหุ้น และสินทรัพย์ที่น่าลงทุนประจำสัปดาห์

1532509929119

Model Portfolio

ใช้สำหรับการสร้างโมเดลพอร์ตการลงทุนจำลองโดยที่มีพอร์ตจำลองของ TISCO Guru และ Smart Tactics เพื่อใช้เป็นแนวทางในการลงทุนและติดตามผลตอบแทนของการลงทุน

เริ่มต้นใช้งาน STOCK SCAN / e-RESEARCH

คัดหุ้นเด็ดได้ด้วยตัวเอง ตามสไตล์การลงทุน ที่ผ่านการวิเคราะห์เจาะลึกจากเรา

Scroll to Top

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น และนำเสนอโฆษณาที่เกี่ยวข้องและตรงกับความสนใจของท่าน โดยท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ กรุณากดยอมรับเพื่อยินยอมให้เราใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ที่จำเป็น

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า