ประกาศปรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากเพื่อลูกค้า
ติดต่อสอบถาม โทร 0 2080 6000 หรือ 0 2633 6000 กด 5

ประกาศ

อัตราดอกเบี้ยเงินฝากเพื่อลูกค้า


          บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด ขอประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากทุกประเภท สำหรับบัญชี เพื่อซื้อขายหลักทรัพย์ และบัญชีเพื่อซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ไม่รวมบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ ในตลาดต่างประเทศ, บัญชีซื้อขายตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศที่ไม่ต้องซื้อขายเป็นจำนวนเต็มของหน่วย (DRx)) ดังนี้

อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.50 ต่อปี (จ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 6 เดือน)
ประกาศนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป
 

          อัตราดอกเบี้ยนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกบริหารเครดิต โทร. 0 2633 6441-5

ANNOUNCEMENT

Interest Rate of Cash Deposit

          Reference is made to the interest rate on all types of cash deposits in equity trading accounts and derivatives trading accounts with TISCO Securities Company Limited (excluding foreign trading accounts, Frational Depositary Receipt (DRx) trading accounts)

The interest rate is 0.50% p.a. (payable semi-annually)

Effective on June 12, 2023

          The interest rate may be changed without prior notice. For more information, please contact Client Services Officer, Tel. +66 (0) 2633 6441-5.

หมวดหมู่ข่าว บล.ทิสโก้

ข่าวล่าสุด

Scroll to Top

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น และนำเสนอโฆษณาที่เกี่ยวข้องและตรงกับความสนใจของท่าน โดยท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก นโยบายการใช้คุกกี้ กรุณากดยอมรับเพื่อยินยอมให้เราใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ที่จำเป็น

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า